CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GOMA
Quý khách hàng bảo hành sản phẩm tại Goma vui lòng thực hiện các bước sau:
1. ĐIỀU KIỆN
a. Miễn phí· Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
· Còn trong thời hạn bảo hành
· Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Goma
· Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
· Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
· Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
b. Trả phí
· Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
· Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
· Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
· Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành.
2. THỜI GIAN
a. Đổi mới: 03 ngày.Khách hàng được đổi mới trong:
· 30 ngày: Đối với các thiết bị và sản phẩm chính hãng.
· 06 tháng: Đối với linh kiện và phụ kiện đi kèm.
b. Thay thế linh kiện: 07 ngày.
Sản phẩm bảo hành nằm ngoài thời gian được đổi mới.
3. ĐỊA ĐIỂM
a. Tại GomaMọi sản phẩm bảo hành được chuyển miễn phí theo đường bưu điện (vnpost) về địa chỉ:
Công ty Goma Việt Nam
Mr Nguyễn Xuân Dương: 0906253545
Địa chỉ: Số 24, ngõ 1 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
b. Tại Hãng sản xuất
· Khách hàng có thể chuyển trực tiếp sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của Hãng.
· Khách hàng chuyển miễn phí qua Goma, công ty sẽ chuyển qua hãng bảo hành.
4. QUY TRÌNH
Bảo hành online
2. Đóng gói sản phẩm, phiếu bảo hành, hóa đơn và các chứng từ liên quan
3. Tới bưu điện gần nhất gửi bưu kiện về địa chỉ
Công ty Goma Việt Nam
Mr Nguyễn Xuân Dương: 0906253545
Địa chỉ: Số 24 Ngõ 1 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Xác nhận của Goma
Tại Goma
1. Kiểm tra sản phẩm, tem bảo hành, hóa đơn và thời gian mua hàng
2. Viết phiếu bảo hành và hẹn ngày nhận sản phẩm.
0 đánh giá:
Post Your Review