Tai nghe bluetooth Goma BH3 - Goma
price_320000đ Tai nghe bluetooth
Tai nghe bluetooth Goma BH3

Tai nghe bluetooth Goma BH3

price_320000đ Tai nghe bluetooth
Size (Loại)
Giới thiệu:
Tai nghe không dây bluetooth chụp tai với đèn led trang trẻ trung Goma BH3

Mô tả sản phẩm

Goma BH3
- Màng loa 40cm được thiết kế tính xảo với nhiều linh kiện nhỏ chi tiết sử dụng nam châm thế hệ mới cho âm bass mạnh mẽ.
- Tích hợp đèn led 7 chế độ mầu khi nghe nhạc.
- Công nghệ bluetooth thế hệ mới chơi nhạc ở khoảng cách xa đến 10m cho bạn thoải mai đi lại.
- Cổng aux 3.5mm input được tích hợp mở rộng khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác không có bluetooth như máy nghe nhạc, máy tính hay máy tính bảng.
- Màng chụp tai bằng da mềm thiết kế hình bầu dục tạo sự thoải mái khi sử dụng, và cũng đóng vai trò như vách ngăn âm thanh bên ngoài tăng khả năng trải nghiệm âm thanh.
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32GB cho phép chơi nhạc định dạng MP3 trực tiếp mà không cần kết nối thêm các thiết bị khác.
- Pin lithium dung lượng lớn được tích hợp bên trong cho thời gian sử dụng lên đến 10h và thời gian chờ lên đến 20 ngày.

4 Đánh giá:

  1. 1. Bảng hiệu quảng cáo Alu
    Với những doanh nghiệp kinh doanh có quy mô được đầu tư kỉ lưỡng như công ty, nhà hàng, khách sạn... bảng hiệu quảng cáo Alu trở thành một trong những người bạn quen thuộc trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Với nhiều đặc điểm ưu việt như độ bền cao, dễ tạo hình, chịu tác động môi trường tốt, màu sắc sang trọng, đẳng cấp, giá thành không cao… thật không quá khó hiểu khi bảng hiệu quảng cáo Alu lại được ưa chuộng như vậy.
    2. Bảng hiệu quảng cáo Mica
    Với hai phương pháp mới lạ, độc đáo và hiệu quả cao là hút nổi và ép nổi, bảng hiệu quảng cáo mica được sử dụng rộng rãi trong việc đưa hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Bảng hiệu quảng cáo mica có độ bền cao, hình ảnh thể hiện sắc nét bằng công nghệ in UV, màu sắc đẹp, ánh sáng lung linh, giá thành rẽ… giúp gây được chú ý và tạo được điểm nhấn riêng trước đám đông, là một trong những bước đi thông minh giúp chinh phục khách hàng dễ dàng hơn.
    3. Bảng hiệu quảng cáo gỗ
    Trước sự ra đời của nhiều loại bảng hiệu quảng cáo hiện đại, mới lạ và ứng dụng vô số công nghệ ánh sáng, hình ảnh độc đáo gây bão hòa về ý tưởng làm truyền thông và dễ gây nhàm chán cho khách hàng, nhiều người làm quảng cáo đã tìm đến bảng hiệu quảng cáo gỗ như một sự thay đổi vừa mới, vừa cũ. Gỗ là chất liệu tự nhiên có nhiều đặc tính tốt như độ bền cao, màu sắc đẹp, mộc mạc nhưng đầy vẻ sang trọng, khi dùng làm bảng hiệu quảng cáo thường gây được chú ý cho khách hàng, ngoài việc sử dụng gỗ “trăm phần trăm”, nhiều người thường kết hợp với một số chất liệu khác để tối ưu hóa hiệu quả hình ảnh trong công tác truyền thông.
    4. Bảng hiệu quảng cáo chữ inox nổi
    Inox là một trong số những chất liệu quen thuộc đối với những người làm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình quảng cáo, với nhiều đặc tính ưu việt mà không chất liệu nào có thể thay thế, ngày nay, inox vẫn được nhiều khách hàng ưu ái tin dùng. Không dừng lại ở việc gia công bảng hiệu inox thông thường, hiện tại, inox còn được dùng để gia công thành hệ thống chữ nổi độc đáo mang vẻ sang trọng, đẳng cấp một cách “bóng loáng” thời thượng.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm bảng hiệu quảng cáo
    bang hieu quang cao
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica
    hộp đèn mica
    làm hộp đèn mica hút nổi
    hộp đèn mica hút nổi
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. I. Các lĩnh vực làm bảng hiệu tphcm
    1 .Bảng hiệu alu.
    Bảng hiệu alu là loại bảng hiệu sự dụng vật liệu chính là nhựa Alumium, đây là bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay được sự dụng tất yếu trong công ty, doanh nghiệp, các shop thời trang....
    Đặc điểm của bảng hiệu alu như sau:
    • Thích hợp làm bảng quảng cáo trong nhà và ngoài trời
    • Màu sắc sang trọng, sản phẩm đẹp và giá thành rất hợp lý
    • Có thể kết hợp với nhiều loại bảng hiệu khác nhau như chữ nổi, mica, inox... để tạo nên một bảng quảng cáo ấn tượng và gây sự chú ý cho khách hàng
    Ngoài ra nhược điểm của bảng hiệu alu mỗi lần sau sự dụng không thể tái chế hay dùng đi dùng lại nhiều lần
    2. Làm bảng hiệu mica
    Bảng hiệu mica được sự dụng phổ biến ngoài trời, với những ưu điểm nổi trội các doanh nghiệp, công ty luôn chọn bảng hiệu mica làm yêu thích.Bảng hiệu mica có nền được làm từ chất liệu mica hay còn gị là Acrylic glass, là loại nhựa trong suốt có màu sắc khác nhau, mica có bề mặt phẳng, mịn, sáng bóng, óng ánh như mặt kính nên đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm
    • Bảng hiệu mica có tính bền cao, an toàn cho người sự dụng, không dấn điện, dẫn nhiệt, chống ăn mòn rất tốt
    • Bảng hiệu thích hợp ngoài trời trong nhà rất tiện cho việc di chuyển
    • Độ bền của sản phẩm rất lâu nên có thể sự dụng lâu dài
    3. Làm bảng hiệu inox
    Bảng hiệu inox cũng đang được các doanh nghiệp quan tâm vào thời gian gần đây, bảng quảng cáo này được thiết kế dựa trên chất liệu inox, một số loại có thể thiết kế chữ nổi inox trên bề mặt bởi độ sáng bóng và sự sang trọng của nó là điều tuyệt nhiên mà chúng ta hướng tới
    Đặc điểm nổi bật của bảng hiệu inox nổi bật như sau :
    • Thiết kế tinh sảo màu sắc hài hoà gia công bằng phương tiện máy móc hiện đại
    • Không bị oxy hoá theo thời gian, không bị hàn gỉ hay bị ăn mòn theo thời gian
    • Công nghệ cắt CNC giúp bảng hiệu thêm phần chắc chắn
    Tuy nhiên với bảng hiệu inox chúng ta sẽ không thể tái sự dụng nhiều lần trên một bảng hiệu được
    4. Làm bảng hiệu chữ nổi
    Bảng hiệu chữ nồi là những loại bảng hiệu quảng cáo 3D được thực hiện trền nền quảng cáo, đây là hình thức quảng cáo khẳng định được đẳng cấp của doanh nghiệp đây cũng là bảng hiệu phổ biến hiện nay có những ưu điểm nổi bật sau:
    • Bảng hiệu có thẩm mỹ cao mang lại sự độc đáo cho doanh nghiệp.
    • Màu sắc đa dạng phong phú cho khách hàng nhiều sự lựa chọn
    • Không bị oxy hoá theo thời gian, không bị tác động bởi thời tiết và môi trường.
    giá làm bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu quán cafe
    làm bảng hiệu cafe
    làm bảng hiệu chữ nổi

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  3. Thời nay máy hút mùi không còn gì là xa lạ đối với những người dân đô thị, đặc biệt những ngôi nhà có thiết kế theo kiểu phong cách châu Âu hiện đại có nhà bếp thông thẳng với phòng khách thì máy hút mùi càng đóng vai trò quan trọng. Nó giúp bạn đẩy hết những mùi thức ăn khó chịu ra khỏi phòng bếp, nhất là trong không gian trật hẹp, mùi thức ăn sẽ bị ám lại phòng, gây cảm giác khó chịu ảnh và ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy hút mùi đã trở thành một chiếc phao cứu sinh cho không gian bếp gia đình bạn. Máy Hút Mùi Hafele-HH-TG90E là máy hút mùi được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, máy được thiết kế dạng treo áp tường, phù hợp với không gian nhà bếp thiết kế dạng tủ rộng thoáng. Máy hút mùi Hafele HH-TG90E đạt tiêu chuẩn của Châu Âu với nhiều chức năng thông minh và hiện đại nhưng vô cùng tiết kiệm điện.



    I. Đánh giá chung về máy hút mùi HAFELE HH TG90E 539.81.075

    1. Thương hiệ

    2. Thiết kế máy hút mùi Hafele HH TG90E

    Máy hút mùi Hafele HH TG90E được sản xuất theo công nghệ hiện đại Châu Âu, kích thước 90cm phù hợp cho không gian bếp rộng rãi, thường xuyên có nhu cầu hút khử mùi. Kiểu dáng nổi bật không chỉ về tính năng mà còn chinh phục người dùng bởi tính thẩm mỹ vượt trội.

    Máy hút mùi Hafele HH TG90E kiểu dáng sang trọng


    4. Một số tính năng nổi bật

    – Thân máy hút mùi HAFELE HH TG90E 539.81.075 được làm bằng thép không gỉ nên máy có tính năng chịu lực, chịu nhiệt và độ bền của máy rất cao. Vẻ ngoài bóng loáng chống oxy hóa tốt, kính đen cường lực chịu nhiệt hoàn hảo thích hợp cho không gian nấu nướng.

    – Hai đèn Led công suất 20 W được thiết kế dưới máy nhằm chiếu sáng khu vực nấu ăn bên dưới. Bộ lọc mỡ của máy làm bằng inox nhiều lớp rất chắc chắn và lọc sạch triệt để mỡ, mùi ngăn chặn tạp chất đi vào trong máy làm hỏng động cơ máy và có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh.

    Hút mùi Hafele HH TG90E mang lại hiệu quả tốt nhất



    >> Tham khảo: Mẫu máy hút mùi Hafele được ưa chuộng hiện nay





    Trả lờiXóa

  4. 1. Mua lò nướng ở đâu chuẩn, giá tốt nhất?

    Lướt qua một số diễn đàn như web trẻ thơ hay làm cha mẹ…. đều thấy các bà nội trợ thường chia sẻ cho nhau những địa chỉ bán hàng lớn lâu năm chuyên về thiết bị nhà bếp nhằm mua được chiếc lò nướng chính hãng mà giá phải chăng. Trong đó, Siêu thị Bếp Hoàng Cương luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi những lý do sau đây:


    - Nổi tiếng là đại lý đầu ngành chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp tại mọi miền của đất nước, mỗi năm Bếp Hoàng Cương bán ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm mang đến một cuộc sống tiện nghi, đồng bộ cho hàng trăm khách hàng. 


    - Tại đây thường xuyên cập nhập những mẫu lò mới lò nướng như lò nướng Bosch HBG634BB1, lò nướng TEKA HLB 840, lò nướng TEKA HSB 615, lò nướng Teka HSB 635… Tất cả đều trang bị nhiều tính năng vượt trội.





    Hình ảnh lò nướng Teka HLB 840


    2. Lợi ích khi mua lò nướng tại Bếp Hoàng Cương

    Một số lợi ích khi mua lò nướng tại Bếp Hoàng Cương người tiêu dùng nhận được đó là:


    - Giá cả phải chăng cùng nhiều dịch vụ ưu đãi, giảm giá
    - Hưởng dịch vụ lắp đặt ngay tại nhà miễn phí rất tiện lợi cho khách hàng
    - Nhân viên tư vấn miễn phí sử dụng, bảo quản
    - Chúng tôi có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình 

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
    Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

    Trả lờiXóa

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *